Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Cách tự lên men tỏi đen tại nhà

Bạn có thể làm cho tỏi đen của riêng bạn?

Answer
16
phiếu xuống
yêu thích
4
Tôi đã nhìn thấy tỏi đen - lên men tỏi với một hương vị phức tạp - được sử dụng một số lần trên các chương trình truyền hình nấu ăn, nhưng tôi chưa bao giờ thử nó. Các mô tả của hương vị là hấp dẫn. Là nó có thể để lên men tỏi và làm cho tỏi đen của riêng bạn? quá trình này là gì?

lên men tỏi
shareimprove câu hỏi này
sửa ngày 27 Tháng 7 '12 tại 17:32

g33kz0r
1033
hỏi ngày 13 tháng 12, '11 20:37

Denny Conn
218.128
1
"[Đen tỏi] không được lên men. Đó là một sản phẩm đột phá xuống," Dave Arnold, ẩm thực thích tinh chỉnh và cựu giám đốc công nghệ tại Viện Ẩm thực Pháp nói. "Nó liên quan đến việc chuyển đổi đường, một đường chậm phân hủy theo thời gian." - User24619 27 tháng 4 '14 lúc 22:16
thêm một bình luận
8 Đáp
hoạt động phiếu lâu đời nhất
Answer
11
phiếu xuống
Bạn hoàn toàn có thể làm cho tỏi đen của riêng bạn. Tất cả những gì cần thiết là phải có tỏi trong một bình kín hơi mơ hồ (tốt hơn là cá nhân hoặc bọc kín) cho 30 ngày ở 140 ° -155 ° F. Phương pháp của tôi, bao phủ tại blog của tôi, là đặt tỏi trong lọ thợ nề trong bóng đèn của tôi nóng tỏi đen lò, mà có thể được thực hiện trong khoảng $ 30 và có thể lên men 12 bóng đèn dễ dàng cho khoảng $ 4 của điện hơn 40 ngày. Với chi phí của tỏi, keo dán, giấy nhôm và những cái bình thợ nề, lò với một công thức ít tốn kém hơn so với một lệnh tương đương sẽ được trực tuyến.

30 ngày đầu tiên, các lọ được giữ kín trong lọ thợ nề, để cho phép các tỏi lên men đúng. Sau 30 ngày, các nắp là loại bỏ và sức nóng trong hộp khử nước tỏi, để lại một đầu khô với tép đen nhăn nhúm bên trong của nó. Hương vị là gợi nhớ của giấm balsamic và nước sốt đậu nành, nhưng không có độ chua của giấm hoặc độ mặn của nước tương. Thiết kế lò có thể dễ dàng thực hiện được đối với bất cứ ai trong bất kỳ cấp độ kỹ năng DIY với quyền truy cập vào một cửa hàng phần cứng và một học viện (nơi họ bán mát Huskee tôi sử dụng cho $ 25).

shareimprove câu trả lời này
sửa 10 tháng 1 '13 tại 08:34
đã trả lời 09 Tháng 1 '13 5:16

OmniaFaciat
921.615
thêm một bình luận
Answer
5
phiếu xuống
Là một đầu bếp người đã nghiên cứu tỏi đen trong nhiều năm, trong đó có đến thăm Trung Quốc và một nhà sản xuất ở Austin để xem làm thế nào lớn các nhà máy làm cho nó ... câu trả lời là có, bạn có thể làm cho nó, nhưng nó sẽ không có gì giống như thật tỏi đen tốt trong dù sao.

Đó là lý do tại sao, ngay cả đầu bếp trong nhà hàng, chẳng hạn như bản thân mình, đặt hàng tỏi đen của họ chứ không phải là làm cho nó. Nó giống như nói rằng bạn có thể làm cho trứng cá chỉ bằng cách cắt giảm lên bất kỳ cá cũ ai có trứng. Nó có thể trông giống nhau nhưng hương vị trong kết cấu là không có gì giống như những thứ tốt.

Tại sao? các bước mà không thể được thực hiện tại nhà. Ngày đầu tiên làm cho tỏi đen đòi hỏi nó phải hấp tất cả các ngày. Đây là cách duy nhất để giải phóng sự cay đắng của tỏi thường xuyên, một thành phần chính trong tỏi đen tốt. Sau đó, bạn có thể không chỉ đơn giản là nấu tỏi đen trên lửa nhỏ trong 30 ngày như một số người tin. Nó phải được luân phiên về nhiệt độ, độ ẩm và hơi nước nhiều hơn và lý tưởng cho 40 ngày liên tiếp.

Tôi đã đến gần làm cho tỏi đen tốt trong quá trình thực sự tạo ra máy móc thiết bị của riêng tôi để bắt chước các quá trình mẻ to lớn mà tôi đã nhìn thấy ở Trung Quốc và một nhà sản xuất tỏi đen ở Austin nhưng tôi vẫn đặt tỏi đen của tôi bởi vì tỏi đen thực sự tốt là đặc biệt và thực sự tốt homemade tỏi đen luôn luôn là trung bình đến xấu

shareimprove câu trả lời này
đã trả lời 24 Tháng 1 '13 tại 17:08

Chef E
5111
thêm một bình luận
Answer
3
phiếu xuống
Bạn có thể làm cho tỏi đen bằng cách đặt tỏi 10 ngày trong một nồi cơm, nằm thấp, và để lại cho họ treo trong một túi bông trong 10 ngày. Bà tôi là người Hàn Quốc, và đây là cách cô ấy làm cho tỏi đen.

shareimprove câu trả lời này
sửa ngày 11 tháng 1 '12 tại 20:31

kiamlaluno
3,797185497
đã trả lời 08 Tháng 1 '12 tại 03:24

yura
331
1
Nếu bạn có được nhiều chi tiết cụ thể về thủ tục túi bông, tôi muốn được quan tâm để nghe nó. Ví dụ. những gì nhiệt độ / vị trí trong căn hộ của bạn, sẽ được tối ưu? Cung cấp không khí? túi nên đóng cửa không? - Henrik 08 Tháng 1 '12 tại 04:37
4
Vì vậy, nếu bạn đặt tỏi vào nồi cơm điện cho mười ngày làm bạn sau đó treo nó cho mười một? Làm rõ xin vui lòng .... cảm ơn - user10636 18 Tháng Sáu '12 tại 00:21
3
@yura bạn thực sự cần phải làm rõ như Ron Dallas cho biết - là một Và hoặc Hoặc? - G33kz0r Jul 27 '12 tại 15:51
thêm một bình luận
Answer
2
phiếu xuống
Tôi muốn chia sẻ làm thế nào để làm cho tỏi này lên men tuyệt vời đen ở nhà.

Mua 15-20 củ tỏi hữu cơ (Tôi sử dụng tỏi hữu cơ từ California).
Trong một nồi cơm điện có thiết lập nấu ăn và sưởi ấm cho 10 ly, đặt bàn ủi hơi giỏ rau ở dưới cùng của nồi cơm điện. Đặt tỏi khoảng 15-20 củ ở vị trí thẳng đứng trong nồi cơm điện.
Phun tỏi với bia tươi (tôi sử dụng Asahi bia Nhật Bản) nhẹ.
Đóng nắp và cắm nồi cơm điện, đặt nó ở ấm. Tôi khuyên bạn nên giữ nồi cơm điện bên ngoài. Nó có mùi thực sự mạnh mẽ. Tôi giữ tôi trên boong dưới bàn hiên để giữ tuyết và mưa ra.
Để lại nó một mình trong 14 ngày. KHÔNG MỞ TRƯỚC 14 NGÀY.
Lấy tỏi ra và đặt chúng vào một cái khay và để cho nó khô trong 14 ngày ở một nơi mát và tối. Tôi khô mỏ trong nhà để xe.
Đặt tỏi trong một túi ziplock và lưu trữ trong tủ lạnh.
Peel một bóng đèn tại một thời điểm.
shareimprove câu trả lời này
sửa 08 Tháng ba '13 tại 23:28

Jefromi ♦
32.9k1177168
đã trả lời 08 Tháng 3 '13 tại 23:11

Naturalremedy
211
  
Cảm ơn các hướng dẫn chi tiết! Tôi đã chỉnh sửa câu trả lời của bạn, sửa chữa các định dạng và loại bỏ những tuyên bố sức khỏe - chúng tôi là một thực phẩm và nấu ăn tại chỗ, không phải là một trang web sức khỏe, và chúng tôi muốn gắn bó với những gì chúng ta biết. Tôi cũng đã diễn ra các liên kết mà bạn cung cấp, bởi vì nó là không đầy đủ / tấm. Nó muốn được tuyệt vời nếu bạn chỉnh sửa lại trong các liên kết đầy đủ! - Jefromi ♦ 8 Tháng 3 '13 tại 23:30
thêm một bình luận
Answer
1
phiếu xuống
Ngài là một xu hướng để có được kết quả tốt hơn vào quá trình lên men tỏi đen bằng tỏi hardneck hơn softneck. Có, tôi biết, những gì trên thế giới là một neck.well nó là thân cây mọc lên từ huyệt của bóng đèn. Tỏi được trồng ở khu vực Namhae Ở Hàn Quốc có vẻ là một trong những phù hợp hơn, hoặc ít nhất là một cho thấy kết quả tốt nhất.

shareimprove câu trả lời này
trả lời 14 tháng 2 '12 tại 00:56

đầu bếp oscar Lippe
111
thêm một bình luận
Answer
0
phiếu xuống
Một nồi cơm trên một thiết lập thấp sẽ là cách khả thi để lên men tỏi ở nhà. Tôi không nghĩ rằng nó sẽ là cần thiết để lên men tỏi trong 40 ngày đầy đủ, nhưng tôi cũng không tìm thấy bất kỳ thông tin nào tỏi thay đổi từng ngày.

Hình như bạn có thể phải thử nghiệm một chút.

shareimprove câu trả lời này
đã trả lời 14 Tháng 12, '11 07:27

mendota
1112
thêm một bình luận
Answer
0
phiếu xuống
Vợ tôi là người Hàn Quốc và chỉ cần thực hiện một loạt Đen tỏi. Cô bóc vỏ 10 bóng đèn, đặt chúng trong một nồi cơm điện, nấu chín và chúng trên ấm cho chín (9) ngày. Mà không cần mở nồi, rút ​​phích cắm điện và để lại trong 11 ngày. Sau đó mở, cống và vỏ ASAP. Họ ngọt ngào như bạn có thể có được.

shareimprove câu trả lời này
sửa 23 tháng 9 '13 tại 16:26

KatieK
4,6162055102
đã trả lời 23 Tháng 9 '13 tại 13:16

Earl Whitfield
1
1
Tại sao cô ấy không rời khỏi tỏi trong toàn bộ bóng đèn? Đây có phải là khả thi? Tôi đã mua một số tỏi và họ vẫn là toàn bộ bóng đèn. Nếu tôi làm để lại toàn bộ bóng đèn, không mất nhiều thời gian để lên men. Tôi có kế hoạch để làm điều này trong nồi cơm của tôi. - User22823 27 tháng 1 '14 tại 22:27
thêm một bình luận
Answer
-1
phiếu xuống
Tôi chưa bao giờ cố gắng này, nhưng đây là một tài liệu tham khảo Internet: http://www.ehow.com/how_5902625_make-black-garlic.html

Nếu đó là chính xác, nó có vẻ không thực tế để làm ở nhà. Bạn phải giữ nó ở 140F trong 40 ngày.

shareimprove câu trả lời này
đã trả lời 14 Tháng 12, '11 05:47

FuzzyChef
9,46282454
2
Tôi thận trọng về việc tin tưởng eHow cho một cái gì đó như thế này - thông tin có được rất hit-and-miss, và mặc dù điều này có vẻ tốt hơn so với trung bình, với một cái gì đó giống như lên men có thể dẫn đến thực phẩm hư hỏng, bạn có thể muốn kiểm tra ở một nơi khác trước khi bạn ăn nó sau 40 ngày. - Jefromi ♦ 10 Tháng 2 '12 tại 06:44
4
EHow thường là tổng crap, và nội dung thường tách. lò hiện đại không có đèn báo, hoặc nếu họ làm họ không nhận được ấm áp, - TFD Feb 14 '12 at 1:15

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét