Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Tìm hiểu máy làm tỏi đen và tỏi đen nhé

Mô tả / Hương vị
Đen tỏi có sự xuất hiện ngay lập tức của một bóng đèn tỏi tuổi, gần như bị cháy, đinh hương của nó lỏng lẻo tổ chức trong vòng bao bọc bên ngoài chín vàng thụt vào của nó. Bên trong wrapper một tỏi bóng đen của da mỏng như giấy niên là đinh hương màu đen Opal với texture nấu đông của trái cây khô tươi. Các màu sắc của Black tỏi là một kết quả của một quá trình đóng rắn có thể chuyển đổi các loại đường và axit amin được tìm thấy trong tỏi thông thường với một chất tối được gọi là melanoidn. Các tép cá nhân có một hương vị ngon ngọt, một giọng mật đường vừa ý với một chút tinh tế của nước sốt đậu nành tạo ra hương vị phức tạp của vị umami. Không giống như tỏi thông thường và các sản phẩm chế biến tỏi, tỏi đen không để lại cho người tiêu dùng với "hơi thở tỏi" hương thơm nổi tiếng sau khi ăn phải.
Seasons / Availability
Đen tỏi có sẵn quanh năm.
Sự kiện hiện tại
Đen tỏi không phải là một loại tỏi; đúng hơn nó là tỏi thông thường, botanically gọi là Allium sativum. Tỏi được sản xuất trong một quy trình bảo dưỡng một số mô tả như là một loại lên men liên quan đến nhiệt độ và độ ẩm trong thời gian dài tháng. Sau đó nó được làm lạnh, sấy khô và ủ khoảng thời gian khác. Phương pháp này của tỏi lão hóa đã được cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ. Các bằng sáng chế, có tựa đề "Quá trình chuẩn bị cho tỏi tuổi", trích dẫn sử dụng của máy được thiết kế đặc biệt và nhiệt độ kiểm soát môi trường để đạt được trạng thái tỏi đen.
Giá trị dinh dưỡng
Quá trình lão hóa tỏi sống, ở một nhiệt độ ổn định và độ ẩm mà không có phụ, làm gia tăng sự hiện diện của các hợp chất polyphenol. Như một kết quả tuổi Đen tỏi có tác dụng hữu chất chống oxy hóa mạnh hơn so với tỏi sống mà không làm giảm hiệu quả ban đầu của tỏi. lợi ích sức khỏe của nó được cho là bao gồm cải thiện xơ cứng động mạch, ngăn ngừa bệnh tim và ung thư, ngăn ngừa bệnh Alzheimer và ức chế cholesterol xây dựng.
Các ứng dụng
Đen tỏi là một thành phần lý tưởng để làm Purees phong phú và phức tạp, băng gạc, xốt và nước sốt. Nó có thể được áp chảo dầu, xắt nhỏ hoặc thái hạt lựu và thêm trực tiếp vào bánh pizza, mì ống, gạo và các món ăn họ đậu trên. Nó cũng có thể được sử dụng trong việc chuẩn bị các món tráng miệng mới như kem và các món ăn sô cô la dựa. cặp đen tỏi tốt với cà tím, nấm, cà chua, pho mát, thịt lợn nướng, xúc xích, cá nướng trắng và tôm cua, thịt hun khói, gừng, sô cô la, ớt, rau thơm như húng quế, rau mùi tây và rau mùi, nấm cục, ô liu, đường nâu và mè dầu. Để lưu giữ các gói niêm phong của Black tỏi ở nơi khô, mát, một khi đã mở cửa hàng trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 1-2 tháng.
Dân tộc / Thông tin Văn hóa
Đen tỏi đã trở nên phổ biến trong một phần là kết quả của sự xuất hiện của nó trên một số chương trình truyền hình thực phẩm liên quan đến Mỹ như Top Chef và Iron Chef. Ngoài ra nó đã được đặc trưng trong sách dạy nấu ăn hiện đại và do các đầu bếp nổi tiếng như là một thành phần của thực đơn của họ, cả hai đều đóng góp cho nhu cầu tăng lên đối với các Allium duy nhất trong thị trường tiêu dùng.
Địa lý / Lịch sử
Không có câu trả lời dứt khoát là khi Đen tỏi lần đầu tiên được sản xuất. Nó có thể đã được tạo ra bằng các phương pháp khác nhau liên quan đến bảo dưỡng và quá trình lên men trong thời cổ đại của nhiều nền văn hóa. Tuy nhiên nó được biết rằng nó lần đầu tiên được giới thiệu với thị trường ẩm thực hiện đại trong những năm đầu thế kỷ 21. Có một số ít các công ty tỏi đen khác nhau sản xuất các thành phần sử dụng tỏi trắng thông thường chữa khỏi trong máy dành riêng cho quá trình này. Ngày nay hầu hết các kỹ thuật hiện đại liên quan đến việc sử dụng của nhiệt độ và độ ẩm, làm khô và lão hóa. Trong quá khứ hơn là máy người ta tin rằng các hang động hoặc đất nung có thể đã được sử dụng cho quá trình này. Hôm nay Đen tỏi được sản xuất tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, châu Âu và Hoa Kỳ.
Nhà hàng nổi bật
Nhà hàng hiện tại mua sản phẩm này như một thành phần cho thực đơn của mình.
Patio trên Goldfinch (Mission Hills) San Diego CA 619-501-5090
Bay Pig Pub & Bếp 2 Vista CA 760-630-4311
Cucina Sorella San Diego CA 619-281-4014
Carnitas Snack Shack Del Mar ở San Diego CA 619-246-2126
The Corner Drafthouse San Diego CA 619-255-2631
ARHE Cuisine Tổng công ty San Diego CA 619-564-8970
Catania La Jolla La Jolla CA 619-295-3173
JRDN nhà hàng ở San Diego CA 858-270-5736
Kettner Trao đổi San Diego CA 312-415-5455
Niềm tin nhà hàng ở San Diego CA 609-780-7572
Việc hút thuốc dê San Diego CA 858-232-4220
La Costa Resort & Spa Chính Nhà bếp Carlsbad CA 760-930-7063
Cork và Craft San Diego CA 858-618-2463

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét